World Cup 2022: Cơ hội to lớn để Arsenal thắng Man City

Cựu ngôi sao từng thi đấu cho Arsenal- William Gallas phân tích việc World Cup 2022 diễn ra sẽ là cơ hội to lớn để pháo thủ Arsenal có thể vượt qua Man City ở cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Tin liên quan

Arsenal phải tận dụng được lợi thế ?

Tại Premier League mùa này, cả Arsenal và Man City đều đang thăng hoa với phong độ cực cháy. Pháo thủ thành London đang dẫn đầu trong suốt 15 vòng đấu với 34 điểm, Man City của Pep Guardiola cũng đang bám đuổi ngay sát nút phía sau với 1 điểm kém hơn.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV <<<

world-cup-2022-co-hoi-to-lon-de-arsenal-thang-man-city

Đương nhiên đang trên đà thăng hoa, không một đội bóng nào muốn phong độ bị ảnh hưởng bởi một lý do ngang chừng. Thế nhưng World Cup 2022 đang có nguy cơ dần trở thành bước ngoặt cho cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo huyền thoại William Gallas thì Arsenal nắm lợi thế hơn Man City khi World Cup 2022 diễn ra:

“World Cup 2022 sẽ có lợi cho Arsenal hơn là Man City vì họ có số ít những cầu thủ tham dự giải đấu này.

Man City thì gần như họ mất cả đội hình cho kỳ World Cup 2022. Chưa kể cầu thủ của họ phải thi đấu ở nhiều vùng khác nhau tại Quatar.

Các cầu thủ sẽ trải nghiệm bầu không khí nóng bức tại Quatar, sau đó quay về Anh với không khí se lạnh. Sự khác biệt đó sẽ ảnh hưởng đến thể trạng các cầu thủ. Man City có nhiều ngôi sao hơn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn.

Lý dó tôi đưa ra tuy đơn giản, nhưng đó cũng chính là bước ngoặt để Arsenal nắm lấy cơ hội đánh bại Man City ở cuộc đua vô đich. Tôi nghĩ Arsenal sẽ tận dụng tốt cơ hội này.”

Trong đội hình Arsenal lúc này, những cái tên tham dự World Cup 2022 gồm: Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và hậu vệ Takehiro Tomiyasu.

Trong khi đó, Man City dự kiến sẽ có rất nhiều cái tên lên đường tới World Cup 2022 sau khi vòng đấu thứ 16 vào cuối tuần khép lại: Rodri, Kevin De Bruyne, Ruben Dias, Joao Cancelo, Phil Foden, Bernardo Silva…

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

world-cup-2022-co-hoi-to-lon-de-arsenal-thang-man-city-2

Tóm lại sau kỳ World Cup 2022, nỗi lo nhân sự sẽ trở thành bài toán đau đầu với mọi huấn luyện viên chứ không riêng gì Mikel Arteta hay Pep Guardiola. 

Bình Luận

8XBET

8XBET