Video: Công Phượng lại hóa ‘bạch công tử’ cùng anh em HAGL tươi rói đi ăn cưới

Hôm qua 3/7, Công Phượng cùng các đồng đội của HAGL có mặt tại Vĩnh Phúc để tham dự đám cưới của người đồng đội Lê Văn Trường.

Tin liên quan

Dàn sao HAGL bảnh bao trong lễ cưới Văn Trường, Văn Toàn “hồng” điểm nhấn

Sau trận hòa đáng tiếc của HAGL trước Topenland Bình Định tại vòng 5 V-League 2022, các cầu thủ HAGL nhanh chóng quên đi nỗi buồn và đáp chuyến bay xuống Hà Nội, di chuyển nhanh chóng lên Tam Đảo – Vĩnh phúc để dự đám cưới của thủ môn Lê Văn Trường. Buổi lễ thành hôn của thủ môn thuộc biên chế HAGL nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và đồng đội.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

video-cong-phuong-lai-hoa-bach-cong-tu-cung-anh-em-hagl-tuoi-roi-di-an-cuoi

anh-cong-phuong-lai-hoa-bach-cong-tu-cung-anh-em-hagl-tuoi-roi-di-an-cuoi

Trong ngày vui trọng đại của Văn Trường, dàn sao của HAGL như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn…đều có mặt để chúc phúc cho đội bạn trẻ. Tại tiệc cưới, nhiều người dân xung quanh tranh thủ xin chữ ký và chụp hình cùng dàn cầu thủ nổi tiếng.

>>> Truy cập link đọc thêm: Tin tức bóng đá 24/7 mới <<<

anh-cong-phuong-lai-hoa-bach-cong-tu-cung-anh-em-hagl-tuoi-roi-di-an-cuoi

anh-cong-phuong-lai-hoa-bach-cong-tu-cung-anh-em-hagl-tuoi-roi-di-an-cuoi

Công Phượng thể hiện sự giản dị với áo thun, quần Kaki, điểm nhấn là chiếc ví đen hàng hiệu. Còn người bạn thân Văn Toàn lại tạo điểm nhấn với chiếc áo hồng thắm.  Trong tiệc cưới, bộ đôi Xuân Trường và Hồng Duy còn có màn song ca rất ngọt ngào gửi tặng đến cô dâu, chú rể. 

Văn Trường là thủ thành sinh năm 1995, trưởng thành cùng lứa khóa 1 HAGL Arsenal JMG với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều….Họ đều đang thuộc biên chế HAGL và là những người bạn chơi thân thiết với nhau ngoài đời.

Ngay sau khi kết thúc đám cưới, Văn Trường sẽ lên đường di chuyển vào TP.HCM để phẫu thuật chấn thương sụn vai. Trong khi đó, dàn sao HAGL cũng sẽ trở lại Pleiku để tập luyện chuẩn bị cho cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng vào ngày 10/7 tới đây.

Bình Luận

8XBET

8XBET