U18 Arsenal ‘nát’ dưới tay Jack Wilshere, tuy nhiên hy vọng vẫn còn đó

Jack Wilshere đang trải qua giai đoạn khó khăn ở đội trẻ Arsenal. Thành tích thực sự tệ hại khiến chiếc ghế của anh có phần lung lay.

Tin liên quan

Thành tích của Arsenal kể từ khi nắm quyền U18 Arsenal:

Thua 0-1 Chelsea.

 Hòa 1-1 Fulham.

 Thắng 4-1 Tottenham.

Thua 2-4 Newcastle United.

Hòa  4-4 West Brom.

Tuy nhiên đừng nhìn vào thành tích này mà đánh giá khả năng huấn luyện của Jack Wilshere. Vì:

Trong vài năm trở lại đây theo dõi đội trẻ Arsenal chưa bao giờ U18 Arsenal trẻ như hiện nay, thậm chí trong đội hình U18 Arsenal hiện tại chỉ có duy nhất Ethan Nwaneri (2007) là cầu thủ duy nhất được thi đấu ở U18 từ mùa trước.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

u18-arsenal-nat-duoi-tay-jack-wilshere-tuy-nhien-hy-vong-van-con-do

Nhưng trớ trêu có mỗi thằng nhóc gánh team thì lại được đôn U21 rồi giờ đôn lên đội 1, coi như Jack Wilshere chính thức mất Ethan Nwaneri.

Nhìn vào đội hình U18 Arsenal mùa trước có nhiều cầu thủ đủ khả năng đá ở U23 nhưng vì một vài lí do vẫn đá U18 như: Jack Henry-Francis, Marcelo Flores, Khayons Edwards, và “Bukayo Saka đệ nhị” là Cozier-Duberry ..Toàn những hảo thủ nhưng thi đấu ở U18.

Còn bây giờ khi nhắc tới những cái tên như Rosiak (2005), Kacurri (2005), Nichols (2006), Gower (2004), Benjamin (2004), Kamara (2006), Seb Ferdinand (2006),… Những cầu thủ mình chắc rằng chưa được ai biết đến. Thậm chí đa phần là những cầu thủ 2006 chỉ mới 16 tuổi, có nghĩa là những cầu thủ này đang phải thi đấu với những đối thủ hơn tuổi..

Những cái tên kể trên chỉ mới được Jack Wilshere cho ra mắt vào năm nay. Đã thế có mỗi thằng tiền đạo đá đúng tuổi gánh team vừa ghi 3 bàn vào lưới U18 Tottenham thì lăn ra chấn thương

Nhưng U18 Arsenal của Jack Wilshere lại là nơi ươm mầm cho những “siêu tài năng vào lúc này” với Ethan Nwaneri đã được người hâm mộ biết đến vào lúc này.

Ở U18 Arsenal vào lúc này Jack Wilshere cũng vừa mới cho ra sân một “siêu tài năng” được sánh ngang với Ethan Nwaneri là Myles Lewis-Skelly (2006), đây là cầu thủ được đánh giá có tài năng lớn hơn cả Ethan Nwaneri nhưng tiếc là gặp chấn thương cả mùa trước.

Ngoài ra, Jack Wilshere cũng vừa mới cho ra mắt một cầu thủ được coi là “siêu tiền đạo đội trẻ” là Obi-Martin chỉ mới 14 tuổi.

Vào ngày Jack Wilshere nhận chức HLV U18 Arsenal thì hai cầu thủ được ví là siêu tài năng là Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly đã đăng lên Instagram chào mừng ông thầy mới của mình, vì biết rằng đây sẽ là thầy mình ở mùa này..

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

u18-arsenal-nat-duoi-tay-jack-wilshere-tuy-nhien-hy-vong-van-con-do-2

Chắc chắn rằng màn debut của Ethan Nwaneri vào hôm qua có sự giới thiệu của Jack Wilshere với Mikel Arteta. Vì số phút mà Jack Wilshere tiếp xúc với Ethan Nwaneri là nhiều nhất.

Thành tích chắc chắn không phải thứ Jack Wilshere hướng đến mùa giải năm nay nhưng những tài năng mà Jack Wilshere cho ra mắt vào năm nay sẽ trở thành cầu thủ được tất cả mọi người biết đến vào một ngày nào đó không xa.

Bình Luận

8XBET

8XBET