Sambi Lokonga:’Tôi nhận ra việc ở lại Arsenal tốt hơn nhiều so với việc chuyển đến CLB khác’

Sambi Lokonga nói về lý do chấp nhận cảnh dự bị ở Arsenal:

Tin liên quan

Tiền vệ trẻ người Anh cho biết:

“Tôi đang được khoác áo một trong những CLB hàng đầu nước Anh. Tôi có thể thi đấu hàng tuần ở một nơi khác, nhưng đó không phải là giải pháp tối ưu cho tôi. Tôi sẽ phát triển tốt hơn với 20 phút thi đấu cho Arsenal so với việc chơi cho một CLB khác.”

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

“Việc ở lại là quyết định của cá nhân tôi. Tôi muốn tiếp tục ở lại Arsenal thêm một năm nữa và xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi tin rằng mình có đủ khả năng để đạt được thành công tại đây. Mùa trước, tôi chưa thể hiện hết khả năng của bản thân. Tôi vẫn còn những điều cần phải chứng minh.”

“Anh ấy [Mikel Arteta] nhìn thấy tiềm năng lớn ở tôi. Tôi sẽ phải thể hiện sự nghiêm túc và chín chắn để đồng đội có thể đặt niềm tin vào mình.”

Chúng ta đều đã nhận thấy Lokonga đang ngày càng hoàn thiện hơn về kĩ năng kiểm soát và phát triển bóng. Tuy nhiên, vấn đề của Lokonga nằm ở khả năng hỗ trợ phòng ngự và cường độ hoạt động khi không có bóng.

Bộ kĩ năng hiện tại của Lokonga là hoàn hảo để phát triển dưới vai trò của một số 8 tuy nhiên, nó chưa đủ để có thể đảm nhiệm vị trí của một số 6. Chấn thương của Mo Elneny có lẽ cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới vai trò của Lokonga ở mùa giải năm nay.

Sambi Lokonga vẫn đang có quá trình phát triển tốt nhưng, Arsenal cũng đang tiến lên với một tốc độ chóng mặt. Lokonga sẽ cần phải bắt kịp tiến độ phát triển này của Arsenal nếu anh muốn chiếm được một chỗ đứng tại sân Emirates trong tương lai…!

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

sambi-lokongatoi-nhan-ra-viec-o-lai-arsenal-tot-hon-nhieu-so-voi-viec-chuyen-den-clb-khac-b

Như vậy là sau vòng đấu 11 tại Premier League, Arsenal vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách bốn điểm so với hai đội bóng tiếp theo là Manchester City và Tottenham Hotspur.

Khoảng cách này cũng đảm bảo Pháo thủ sẽ vẫn là đội ở trên đỉnh bảng xếp hạng sau vòng 12 (diễn ra vào giữa tuần này) dù không thi đấu cùng với đoàn quân của Pep Guardiola. Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ phải thi đấu bù với PSV vào thứ 6 tuần này tại đấu trường UEFA Europa League sau khi tạm hoãn do lễ tưởng niệm nữ hoàng Anh.

Ở vòng 13 Ngoại Hạng Anh, Arsenal sẽ đến làm khách trước Southampton FC với mục tiêu không gì khác ngoài giành trọn ba điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Bình Luận

8XBET

8XBET