Pau FC trao đặc quyền cực lớn, giúp Quang Hải tự tin tỏa sáng

Để giúp Quang Hải nhanh chóng hoà nhập và có thể tự tin tỏa sáng trong quãng thời gian tới, Pau FC vừa quyết định trao cho tiền vệ ĐT Việt Nam “đặc quyền” cực lớn.

Tin liên quan

Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC vào ngày 29/6 trước khi có 2 trận giao hữu vừa qua cùng đội bóng này. Ở trận gặp Landes, Quang Hải toả sáng rực rỡ với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Gần nhất, khi đối đầu Toulouse – đội bóng mạnh hơn hẳn so với Pau FC, tiền vệ tuyển Việt Nam chỉ có một số cơ hội đáng chú ý. Dù vậy, màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1997 vẫn đáng được ngợi ca.

Mới nhất, Pau FC vừa quyết định trao cho Quang Hải “đặc quyền” cực lớn để có thể giúp anh nhanh chóng hòa nhập hơn và tự tin tỏa sáng trong mùa giải mới 2022/23. Cụ thể, theo nguồn tin từ Vnexpress, đại diện Ligue 2 đã tìm được một giáo viên việt kiều về hưu để dạy tiếng Pháp cho cầu thủ Việt Nam.

trung-ve-pau-fctu-ngay-chuyen-den-day-quang-hai-song-khep-kin-cau-ay-it-noi-lam-1
Quang Hải được đồng đội công nhận tài năng

Ngay sau khi Quang Hải cùng CLB hoàn tất các trận giao hữu mùa hè, anh sẽ được giáo viên nói trên kèm thêm để cải thiện khả năng ngoại ngữ, dự kiến bắt đầu vào ngày 24/7 sắp tới.

Đây quả thực là điều quá tuyệt vời mà Pau FC đã dành cho tiền vệ gốc Đông Anh và là nguồn động lực lớn để Quang Hải có thể hoàn thiện bản thân nhằm toả sáng hơn nữa khi bước vào mùa giải mới.

Trong quãng thời gian vừa qua, khi chưa có giáo viên kèm cặp, cựu cầu thủ Hà Nội FC chủ yếu học qua từ điển, máy tính cũng như cố gắng giao tiếp với đồng đội. Bản thân ngôi sao này cũng đã nắm được vài từ tiếng Pháp cơ bản.

trung-ve-pau-fctu-ngay-chuyen-den-day-quang-hai-song-khep-kin-cau-ay-it-noi-lam-2
Quang Hải đang có những màn trình diễn chào đội khá ấn tượng

Ví dụ như trong bàn thắng mà anh ghi vào lưới Landes ở trận giao hữu hôm 9/7 vừa qua. Sau khi được đồng đội nhắc “không có ai phía sau”, Quang Hải đã tự tin dẫn bóng thêm một nhịp trước khi cứa lòng ghi bàn đẹp mắt.

Việc Pau FC thuê giáo viên dạy tiếng Pháp cho Quang Hải cho thấy sự quan tâm của CLB Ligue 2 dành cho ngôi sao bóng đá Việt Nam. Điều ấy cũng nói lên mong ngóng từ ban huấn luyện rằng sẽ được thấy tiền vệ sinh năm 1997 hòa nhập nhanh chóng và tỏa sáng khi mùa giải 2022/23 chính thức bắt đầu vào ngày 31/7.

Bình Luận

8XBET

8XBET