Nực cười khi nhớ lại câu nói: ’50 triệu bảng cho Ben White là chuyện hoang đường’

Ben White cuối tuần vừa rồi đã có màn trình diễn để đời trước Chelsea. Anh ngày càng chứng minh mình xứng đáng được 10 điểm trong vai trò của một hậu vê phải.

Tin liên quan

Còn kẻ nào dám chê Ben White nữa ?

Suốt từ đầu mùa giải đến giờ, Ben White đang tận hưởng quãng thời gian hết sức tuyệt vời cùng Arsenal. Nhều ý kiến đã đứng ra bảo vệ, cho rằng anh xứng đáng với một vị trí trong màu áo Đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

nuc-cuoi-khi-nho-lai-cau-noi-50-trieu-bang-cho-ben-white-la-chuyen-hoang-duong

Được Arsenal chiêu mộ từ Brighton với giá 50 triệu bảng, nếu như mùa trước Ben White thăng hoa ở vị trí trung vệ, thì đến mùa giải này Arteta đã giúp “bạch Ben” tiến hóa trong vai trò của một hậu vệ cánh phải.

Ben White xưa nay luôn được biết đến là mẫu hậu vệ thiên về phòng ngự, anh bọc lót phía sau để Bukayo Saka thoải mái tung hoành nơi cánh phải. Thế nhưng ở trận thắng Chelsea hôm 6/11 vừa rồi, có lẽ người hâm mộ trung lập cũng phải thán phục với kỹ năng qua người điêu luyện của mình chứ không đơn thuần chỉ là chăm chăm bọc lót phòng ngự.

Ben White đã đã thực hiện một pha xử lý kỹ thuật, anh đưa bóng qua háng của người đồng đội ở tuyển Anh Mason Mount. Người hâm mộ Arsenal sau đó đã sướng phát điên, họ không ngừng cho phát tán đoạn Video pha xử lý của chành “Bạch Ben”.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

 

Sau chiến công vang dội tại Stamford Bridge, Ben White bỗng dưng trở thành đề tài nóng hổi của bóng đá Anh. Những tờ báo chuyên môn như The Guarian, Sport 4-4-2…đều chung quan điểm nhận định Ben White giờ đây đang ngày càng trưởng thành trong lối chơi. Từ mẫu hậu vệ thô ráp chỉ biết kèm người phá bóng, chàng Ben dưới thời Arteta còn xây dựng được cho mình lối đá kỹ thuật, lên công về thủ nhịp nhàng. Có thể nói tính riêng hành lang cánh phải ở Arsenal, hiện giờ không mấy ai có thể cạnh tranh được với anh.

Nhìn Ben White, bây giờ chẳng còn ai dám chê Arsenal là “chú bé đần” trong khâu mua sắm, mức giá 50 triệu bảng cho Ben White đang “đắt xắt ra miếng”. Cứ giữ đà phong độ như hiện tại, chắc chắn trị giá của chàng Ben sẽ còn lên cao hơn nữa.

Arsenal đã tìm lại được cảm giác chiến thắng ở Ngoại hạng Anh để đập tan những hoài nghi về “chu kỳ buông”, nhưng người hâm mộ còn cảm thấy sướng hơn khi đó lại là một chiến thắng ngay tại Stamford Bridge của Chelsea. Rồi thì có vẻ như chưa đủ gia vị của hạnh phúc, nên White còn cung cấp thêm cho các fan Arsenal 1 khoảnh khắc để mà gặm nhấm từ từ trong sự hả hê.

Bình Luận

8XBET

8XBET