Nóng: Chủ tịch Kroenke bơm cho Arteta 50 triệu bảng để săn Mykhaylo Mudryk

Theo Daily Mail, chủ tịch Stan Kroenke sẵn sàng đáp ứng 50 triệu bảng để hỗ trợ cho huấn luyện viên Mikel Arteta bổ sung thêm nhân sự vào kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tin liên quan

Chủ tịch Arsenal quyết tâm chơi lớn

Chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn có thêm ít nhân hai tân binh nữa bao gồm một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh. Hai mục tiêu được liên hệ nhiều và khả thi nhất trong mùa hè vừa qua dành cho Arsenal ở những vị trí đó là Danilo và Mykhaylo Mudryk.

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

nong-chu-tich-kroenke-bom-cho-arteta-50-trieu-bang-de-san-mykhaylo-mudryka

Danilo thi đấu chủ yếu ở vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Tài năng trẻ sinh năm 2001 đóng vai trò quan trọng trong hành trình Palmeras lên ngôi vô địch Giải Vô địch các Câu lạc bộ Nam Mỹ (Copa Libertadores) hai năm liên tiếp. Điểm mạnh nhất của chàng trai này có lẽ là khả năng giữ bóng tương đối tốt cũng như có thể thực hiện những đường chuyền xuyên tuyền khá ấn tượng cùng với nguồn thể lực dồi dào của mình. Định giá hiện tại theo Transfermarkt là 25 triệu euro.

Mykhaylo Mudryk thi đấu thường xuyên ở vai trò của một tiền vệ chạy cánh trái trong đội hình của Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể chơi được mọi vị trí trên hàng công. Tài năng 2001 này thuận chân phải nhưng có thể sử dụng tốt cả chân trái của mình. Ở mùa giải năm nay, anh đã có được 6 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường của mình. Con số tương đối ấn tượng với tỉ lệ đóng góp 1.2 bàn mỗi trận. Định giá hiện tại theo Transfermarkt là 15 triệu euro.

Tất nhiên, chúng ta có thể đề cập đến Youri Tielemans, một bản hợp sẽ đáo hạn vào mùa hè tới với Leicester City. Anh có phong chơi trực diện với khung thành đối phương và khá phù hợp với lối chơi Arsenal hiện tại. Vị trí của tiền vệ người Bỉ sẽ giống với những gì Granit Xhaka đang thể hiện. Nhưng có lẽ nó sẽ không thực sự cần thiết vào lúc này khi tuyển thủ Thụy Sĩ vẫn tỏ ra quá bền bỉ, và Pháo thủ đang không quá lo lắng về sự thiếu hụt ở vị trí này.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

nong-chu-tich-kroenke-bom-cho-arteta-50-trieu-bang-de-san-mykhaylo-mudryk-e

Với Danilo và Mykhaylo Mudryk, cả hai đều cho biết sẽ khó thể từ chối nếu như một đội bóng như Arsenal ngỏ lời. Bộ đôi này sẽ là những phương án dự phòng chất lượng khi những Thomas Partey, Gabriel Martinelli hay Bukayo Saka trở nên quá tải. Khúc mắc có lẽ sẽ là mức giá và hãy chờ xem ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ có những quyết định như thế nào.

Bình Luận

8XBET

8XBET