Granit Xhaka và Mohamed El-Neny tham gia chương trình là HLV

Granit Xhaka và Mohamed El-Neny đã tham gia khóa huấn luyện bằng B của UEFA vào đêm qua. Cả Cédric Soares và Rob Holding cũng đã bắt đầu tìm hiểu và làm quen với chương trình huấn luyện này.

Tin liên quan

Chuẩn bị cho sự nghiệp huấn luyện

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

granit-xhaka-va-mohamed-el-neny-tham-gia-chuong-trinh-la-hlv

.Arsenal hiện tại đang xây dựng một nền móng vững chắc với tầm nhìn sâu xa hơn dành cho các cầu thủ của đội bóng. Những Mikel Arteta hay Per Mertesacker là những viên gạch đầu tiên được tạo nên. Họ đã cống hiến khả năng của mình trên sân cỏ và giờ đây được tạo điều kiện để sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá. Mỗi cầu thủ đều có thể có một công việc thiết thực để giúp đỡ cho quá trình phát triển của đội bóng. Công việc huấn luyện cho các đội trẻ Pháo thủ hay xa hơn là thúc đẩy khả năng của họ để sau này, ai cũng có thể đủ trình độ để làm việc tại các tổ chức bóng đá nói riêng hay thể thao nói chung, không quan trọng họ phải tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Emirates.

Hơn tất cả, Arsenal là một gia đình. Và ở đây, Arsenal dành cho tất cả mọi người cơ hội được cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau học hỏi và không ai là bị bỏ lại. Arsenal tôn trọng giá trị của mọi cá nhân đã đóng góp cho câu lạc bộ và sẽ luôn hỗ trợ hết mức có thể để các cầu thủ có một nền tảng vững vàng hậu sự nghiệp bóng đá. Vì đó là Arsenal. Và đó là một trong số những tầm nhìn dài hạn của câu lạc bộ.

Nhà báo James McNicolas cho hay, Arsenal không chỉ coi việc gia hạn hợp đồng là hành động để giữ chân các cầu thủ hay bảo vệ quyền lợi cho đội bóng. Chúng ta còn xem đây như là một động thái để trao thưởng cho các cá nhân xứng đáng.

Gabriel Martinelli là một trường hợp như vậy. Hợp đồng của Gabriel Martinelli với Arsenal tồn tại điều khoản lựa chọn gia hạn thêm 2 năm tuy nhiên, BLĐ Pháo Thủ vẫn quyết định mở cuộc thảo luận để gia hạn với Gabi nhằm phản ánh đúng tầm quan trọng của anh tại đội bóng.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

granit-xhaka-va-mohamed-el-neny-tham-gia-chuong-trinh-la-hlv-2

HLV Mikel Arteta cũng đã chia sẻ BLĐ Arsenal đang nỗ lực nhằm loại bỏ việc để cầu thủ tiến vào năm cuối cùng của hợp đồng mới tiến hành xác định tương lai. Việc gia hạn sớm có thể là một trong những cách để hạn chế tiền lệ xấu này.

Bình Luận

8XBET

8XBET