Gary Neville:’Tất cả những đối thủ trong Big 6 đều trên cơ Arsenal’

“Cựu huấn luyện viên” của Valencia, Gary Neville phát biểu trên Overlap:

Tin liên quan

Garry Neville lại phát ngôn ngông cuồng

“Arsenal vẫn có thể bị văng Top 4 ở mùa giải này nhưng hiện giờ tôi vẫn đặt cửa họ nằm trong Top 4 vì muốn các cổ động viên của Arsenal vui vẻ.Tất cả những đối thủ trong Big 6 đều trên cơ Arsenal.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

gary-nevilletat-ca-nhung-doi-thu-trong-big-6-deu-tren-co-arsenala

Tôi xem Tottenham, Chelsea, Liverpool, Manchester United và Manchester City vẫn là thử thách to lớn với Arsenal ở mùa này trong cuộc chiến top 4.”

Với trận thắng trước Leeds, Arsenal đã có lần đầu tiên trong lịch sử giành được được 9 trận thắng sau 10 trận mở màn của mùa giải. Đây là khởi đầu tốt nhất của Arsenal kể từ năm 1903.

Arsenal cũng là đội bóng thứ 6 có được 27 điểm sau 10 trận tại Premier League. 4/5 đội bóng trước đó đã giành chức vô địch. Newcastle là đội duy nhất không làm được điều này.

3 điểm vẫn là 3 điểm. Chúng ta không thể kỳ vọng Arsenal có thể thắng đẹp trong tất cả các trận đấu và đôi khi những chiến thắng có phần “may mắn” như 2 trận gần đây là một điều cần thiết.

Điều quan trọng nhất là việc Arsenal vẫn sẽ tiếp tục duy trì ngồi đầu bảng bất kể kết quả ở các cuộc đối đầu khác có ra sao sau vòng đấu này..

Pháo thủ chơi không hề tốt một chút nào trong trận đấu này. Đội chủ nhà chơi quá tốt và xứng đáng có ít nhất là một kết quả hòa.

Nhưng bóng đá là vậy, bạn không thể nào giành chiến thắng mọi trận đấu theo cùng một kịch bản. Trong một ngày mà điểm rơi phong độ của cả hai đều giao nhau ở một giao điểm trái chiều thì đó là những gì đã diễn ra trong ngày hôm nay.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

gary-nevilletat-ca-nhung-doi-thu-trong-big-6-deu-tren-co-arsenalab

Gabriel. lại là thẻ đỏ. Anh cần phải biết đó là một bài học, mà anh đã học cả chục lần. Không hài lòng một chút nào khi trung vệ lại phản ứng một cách như vậy.

Thở phào, chiến thắng rồi. Một cách rất Arsenal cần thuốc trợ tim.

Bình Luận

8XBET

8XBET