Gabriel Jesus:’Neville và Roy Kean là 2 kẻ bú Fame bỉ ổi’

Nói về trận thua của Arsenal trước Manchester United hôm chủ nhật, Gabriel Jesus chia sẻ:

Tin liên quan

Gabriel Jesus bảo vệ Arteta

“Chúng tôi đến đây để đối đầu với một đối thủ mạnh và điều đó luôn khó khăn, vì đây là Premier League. Vì vậy, chúng tôi không hài lòng, bởi vì chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều [so với United]. Nhưng đó là bóng đá, nếu bạn không đến đó và đánh bại được họ. Bạn sẽ gặp phải một vấn đề lớn và đó là những gì đã xảy ra khi chúng tôi thua.

>>> Tìm hiểu: Lịch bóng đá hôm nay <<<

gabriel-jesusneville-va-roy-kean-la-2-ke-bu-fame-bi-oi

– Nếu bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi, bạn có thể thấy chúng tôi vẫn còn trẻ. Đây là đội bóng trẻ nhất Premier League, giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Chúng tôi đang chơi rất tốt và rồi chúng tôi cũng phải đối đầu với một đối thủ cũng trẻ trung như vậy, nhưng chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm. Như tôi đã nói, chúng ta phải gắn bó với nhau và cải thiện điều đó như một đội và không nghĩ về trận đấu này nữa. Kết quả đã an bài. Chúng tôi phải học hỏi và sau đó làm tốt hơn vào lần sau.

– Chúng tôi đang chơi quá tốt, quá tốt, nhưng không ai là hoàn hảo cả. Không có đội bóng nào trên thế giới là hoàn hảo và chúng tôi phải thi đấu thật tốt để có thể ghi bàn và không để bị thủng lưới. Đó là bóng đá và chúng tôi đang nỗ lực làm điều này, nhưng đôi khi những đối thủ có chất lượng của họ. Họ đến và họ có thể ghi bàn. Tôi nghĩ bây giờ thách thức của chúng tôi là phải cải thiện rất nhiều thứ và trở lại thật mạnh mẽ.

– Neville và Roy Kean không xứng đáng với 2 chữ huyền thoại, 2 tên đàn bà bỉ ổi. Hai người đó dùng những từ khó nghe nhất để hạ thấp HLV Arteta của chúng tôi. Arteta thậm chí còn chả thèm công kích lại. 2 gã đó chỉ giỏi bú Fame để đánh bóng tên tuổi của đài Sky Sport.

>>> Xem ngay: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

gabriel-jesusneville-va-roy-kean-la-2-ke-bu-fame-bi-oi1

– Cảm giác là thất vọng, bởi vì chúng tôi kiểm soát trận đấu và chơi tốt hơn họ. Và sau đó, chúng tôi đã để thủng lưới. Nhưng bây giờ là lúc để học hỏi từ đó và cải thiện. Chúng tôi đang làm rất tốt trong mùa giải này, nhưng vẫn còn những điều cần cải thiện cho mọi người. Mọi người phải ở bên nhau và gắn bó với nhau cho đến cuối cùng, đó là tất cả.”

Đúng như Gabriel Jesus nhận định, các cầu thủ Arsenal cần phải xem trận đấu này như bao trận đấu khác, nhanh chóng quên nó đi và tập trung hướng tới chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo…

Bình Luận

8XBET

8XBET