Gabriel Jesus:’Arteta đưa tôi vào nhóm lãnh đạo cầm đầu phòng thay đồ’

Tiền đạo Gabriel Jesus nói về việc lựa chọn rời Man City để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đồng thời dành lời khen cho 2 người đàn em Bukayo Saka & Gabriel Martinelli.

Tin liên quan

Gabriel Jesus thuộc nhóm lãnh đạo phòng thay đồ của Arsenal

“Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi đã tận hưởng thời gian của mình tại City. Ai cũng cần một thử thách mới, đó là điều tôi cảm giác [khi quyết định ra đi] và tôi hạnh phúc vì mình đã quyết định như thế. Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất tôi có thể làm để cảm thấy tự tin hơn. Tôi có một thử thách tại đây, và đó chính xác là điều tôi muốn – gia nhập tập thể trẻ trung của Arsenal.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

gabriel-jesus-arteta-dua-toi-vao-nhom-lanh-dao-cam-dau-phong-thay-do

“Tôi nghĩ mình là cầu thủ có tuổi đời lớn thứ 4 hay 5 trong đội, nhưng tôi vẫn cảm thấy trẻ trung khi tập luyện – chơi bóng cùng họ. Mỗi buổi tập, tôi thấy được khát khao tiến bộ của mỗi người. Ai cũng cầu tiến, cũng muốn giành được chiến thắng.

“Saka & Martinelli là những cái máy, tôi thường đùa như thế với họ! Tôi nghĩ mình là một cầu thủ tràn đầy năng lượng và lúc nào cũng di chuyển trên sân, chiến đấu trên sân. Thế mà sau khi tập mỗi ngày cùng hai thằng em, tôi nhận thấy mình còn thua xa tụi nó, hai ông có lúc nào dừng lại đâu! Saka & Martinelli thực sự là những cỗ máy, những cầu thủ chất lượng. Họ vẫn còn trẻ, mới 21 tuổi, và tôi may mắn khi được là đồng đội của họ.”

Tiền đạo Gabriel Jesus nói về việc mình được HLV Mikel Arteta chọn vào nhóm “lãnh đạo” của đội, không lâu sau khi gia nhập Arsenal từ Manchester City:

“Tôi không phải mẫu thủ lĩnh như một đội trưởng truyền thống. Tôi từng có những đội trưởng như Kompany, như Fernandinho, những người sẵn sàng nói rất nhiều, hò hét rất nhiều, giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Tôi thì là kiểu điềm đạm hơn. Lâu lâu tôi mới nói, nhưng tôi nghĩ tôi cho thấy [tố chất thủ lĩnh của mình] qua các buổi tập và trận đấu.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

gabriel-jesus-arteta-dua-toi-vao-nhom-lanh-dao-cam-dau-phong-thay-do-b

“Tôi chạy, tôi giúp đỡ mọi người, nếu tôi phải chạy thay anh em nào mệt, tôi sẽ làm thế, tôi không quan tâm tới điều gì khác cả. Có lẽ đó là lý do HLV trưởng chọn tôi là một trong các đội trưởng của CLB. Tôi hạnh phúc và biết ơn vì điều đó.”

Bình Luận

8XBET

8XBET