Gabriel Jesus:’Arteta coppy triết lý của Pep nhưng biến nó thành của mình’

Gabriel Jesus chia sẻ về sự khác biệt khi thi đấu cho Arsenal so với Manchester City:

Tin liên quan

Arteta vẫn giữ được bản sắc trong triết lý của mình

“Arteta coppy triết lý của Pep nhưng biến nó thành của mình. Tôi đã thảo luận với [Mikel] Arteta rất nhiều về cách chơi của Arsenal. Tôi biết anh ấy và anh ấy hiểu tôi. Hiện tại, tôi đang được tự do trên sân cỏ, thi đấu với một nụ cười trên môi và luôn nỗ lực để chơi tốt nhất ở từng trận đấu.”

“Tại City, mọi thứ rất khác biệt. Tiền đạo không được chạm bóng quá nhiều, bạn có thể nhận thấy điều đó khi theo dõi trận đấu. Khi đến thời điểm được chạm bóng thì đó không phải là nhiệm vụ của tiền đạo, bởi [Guardiola] sẽ để tuyến tiền vệ làm điều đó. Ok, được thôi. Tôi đã quyết định phải thay đổi.”

>>> Xem thêm: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

gabriel-jesus-arteta-coppy-triet-ly-cua-pep-nhung-bien-no-thanh-cua-minh-1

“Cách mà [Guardiola] nhìn nhận về bóng đá và những gì ông ấy muốn, nó phụ thuộc vào liệu bạn có chấp nhận điều đó hay không. Nếu câu trả lời của bạn là ‘không’ vậy thì ‘cảm ơn’ và hãy bắt đầu một thử thách mới.”

“Tôi đã chấp nhận nó trong một khoảng thời gian nhất định, tuy nhiên đến một thời điểm tôi phải nói: ‘Tôi muốn một thách thức mới cho bản thân.’ Tôi cảm ơn ông ấy vì tất cả. Ông ấy hiểu và đồng ý. Mọi thứ tại Arsenal thật khác biệt. Một thứ bóng đá rất khác biệt, các cầu thủ và lối chơi của đội bóng cũng hoàn toàn khác.”

HLV Mikel Arteta có thể lấy cảm hứng từ quãng thời gian làm việc cùng Pep Guardiola nhưng, Arsenal vẫn có bản sắc riêng và sự khác biệt với Man City. Và, Gabriel Jesus đã xác nhận điều đó.

>>> Click tại đây để xem: Video Highlight MU <<<

gabriel-jesus-arteta-coppy-triet-ly-cua-pep-nhung-bien-no-thanh-cua-minh-2

Gabriel Jesus cũng  chia sẻ về việc anh không được gọi lên ĐT Brazil:

“Tôi tôn trọng quyết định của HLV, tôi tôn trọng Tite, các thành viên BHL và toàn bộ đội tuyển. Như tôi đã chia sẻ, tôi là người Brazil vậy nên, tôi luôn khao khát cống hiến cho ĐTQG.”

“Tôi cũng dành sự tôn trọng lớn cho các các cầu thủ được triệu tập, những người sở hữu kĩ năng hàng đầu. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để dành lấy cơ hội tiếp theo ở ĐTQG.”

Chuyên nghiệp, không phàn nàn và luôn cho thấy sự nỗ lực tối đa. Gabriel Jesus đang chứng minh vì sao anh được điền tên vào nhóm thủ lĩnh của Arsenal dù mới chỉ chuyển tới đây từ mùa hè…

Bình Luận

8XBET

8XBET