Cucurela có xứng đáng bị chỉ trích thậm tệ như vậy ?

Trở lại với thời điểm ban đầu, Marc Cucurella chuyển tới Chelsea vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng: không pre-season, không thời gian để xây dựng sự gắn kết với đồng đội lẫn thích nghi với môi trường mới. một tháng sau đó, Thomas Tuchel bị sa thải, đội bóng rơi vào cảnh hỗn loạn.Chelsea:

Tin liên quan

Marc Cucurella có xứng đáng được ưu ái ?

Sự xuất hiện của Graham Potter những tưởng là dấu hiệu tốt cho sự nghiệp của hậu vệ người TBN nhưng không. Cucurella giảm sút 5 kí vì viêm amidan, bị thay ra một lần ở phút thứ 36, một lần sau hiệp đấu đầu tiên và 2 lần giữa trận. 5 trong số 7 trận đấu dưới thời Potter, anh phải đá trung vệ trái thay vì hậu vệ/WB trái như thường lệ với nguyên nhân chủ yếu nằm ở chấn thương của Kalidou Koulibaly. sự mệt mỏi thể hiện rõ trong từng bước chạy của hậu vệ người TBN khi anh liên tục bị bỏ lại bởi những đối thủ sung mãn thể lực. nên nhớ, khi một cầu thủ gặp các vấn đề về sức khỏe, họ nên được nghỉ ngơi thay vì phải đá với tần suất 2 trận/tuần. Jadon Sancho bị viêm amidan và nghỉ hơn một tháng ở cuối mùa trước.

>>> Truy cập link đọc thêm: Tin tức bóng đá 24/7 mới <<<

cucurela-co-xung-dang-bi-chi-trich-tham-te-nhu-vay

Ngoài ra, Potter cũng đã thử nghiệm với việc sử dụng những cầu thủ mang xu hướng tấn công ở hai cánh. trong trận đấu với Brighton, Raheem Sterling đá ở hành lang trái và đóng góp rất ít vào khâu phòng ngự khiến Cucurella bị cô lập trước Solly March.

Trả lời câu hỏi tiêu đề đặt ra. Câu trả lời là hoàn toàn không. Chilwell đá trọn vẹn 90 phút nhiều hơn Cucurella kể từ khi Potter lên nắm quyền. và dù nhiều lần được điền tên trong đội hình xuất phát (chủ yếu vì Koulibaly chấn thương và Chilwell không đá trung vệ lệch được), số phút của hậu vệ người TBN và Chilwell dưới thời HLV mới gần như tương đương (477 và 475 phút).

Vậy điều gì sẽ xảy ra khi Koulibaly trở lại đội hình xuất phát? rõ ràng sẽ là một cuộc cạnh tranh cực kì khốc liệt cho một ví trí ở hành lang trái của bộ đôi này.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

cucurela-co-xung-dang-bi-chi-trich-tham-te-nhu-vay-b

Potter không có vấn đề gì với Chilwell. ông cũng cho thấy sự tin tưởng của mình với cậu học trò Cucurella. vào đêm trước của trận đấu với Brighton, Cucurella nói rằng anh ấy “rất hạnh phúc” ở Chelsea. vó thể sẽ mất thêm một thời gian nữa thôi, chúng ta sẽ thấy điều đó ở trên sân cỏ.

Bình Luận

8XBET

8XBET