Chelsea tính tung quyết định gây sốc với tân binh Fofana

Chelsea sẽ gửi Wesley Fofana sang Mỹ để kiểm tra y tế. Dường như CLB muốn kiểm tra thật kỹ sức khỏe của trung vệ người Pháp khi anh đã từng bị gãy chân và đứt dây chằng mắt cá khiến anh phải nghỉ tới 7 tháng vào mùa giải trước.

Tin liên quan

Fofana sẽ chưa thể thi đấu ngay cho Chelsea

Dự kiến thương vụ sẽ cần thêm thời gian để hoàn tất. Trong khi đó, Chelsea đang suy nghĩ lại về việc chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona. CLB đã đưa ra đề nghị trị giá 15 triệu bảng dành cho cựu tiền đạo Arsenal vào đầu tháng này nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Barcelona lẫn các điều khoản cá nhân với anh.

Sự xuất hiện của Fofana và cam kết tương của Chalobah là dấu chấm hết cho cơ hội của Ampadu mùa này.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

chelsea-tinh-tung-quyet-dinh-gay-soc-voi-tan-binh-fofana-1
Chelsea cho Fofana kiểm tra y tế

Anh sẽ trở lại nước Ý để đầu quân cho Spezia theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu Euro. Dự kiến Ampadu sẽ kiểm tra y tế vào ngày thứ Ba tới. Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, TTCN hè 2022 sẽ chính thức đóng cửa.

Những thương vụ deadline, dù là mùa Hè hay mùa Đông đều tiềm tàng rất nhiều rủi ro cho CLB mua người. Chelsea cũng không phải ngoại lệ khi chúng ta có những bản hợp đồng thành công tiêu biểu như vụ đi đêm rùm beng để có được chữ ký của Ashley Cole hay ngày cuối cùng điên loạn của Conte khi “tái hôn” với David Luiz cũng như đưa về Alonso.

Thế nhưng, ở mặt ngược lại, những bản hợp đồng vào deadline day của The Blues lại thường không mấy thành công. Kinh điển nhất chắc ai cũng biết, người phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng EPL – Fernando Torres. Hay chuối thảm họa Drinkwater – Zappacosta, Michael Hector – Papy Djilobodji…

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

chelsea-tinh-tung-quyet-dinh-gay-soc-voi-tan-binh-fofana-2
Fofana sẽ chưa thể thi đấu ngay cho Chelsea

Cho tới hiện tại, Chelsea gần như đã bỏ cuộc với De Jong. Liệu chỉ trong hơn 72 giờ nữa, Todd Boehly sẽ đem về thêm được những ai để giải quyết các vấn đề đang tồn đọng. Aubameyang? Gordon? Zaha?

Bình Luận

8XBET

8XBET