Chelsea: Đội bóng bị underrated nhất hiện nay ?

10 năm qua dù Chelsea giành được không ít những danh hiệu cao quý, nhưng các cầu thủ của họ trong khoảng thời gian này chưa bao giờ được tung hô trong các đợt bầu chọn danh giá. 

Tin liên quan

Đội bóng nào mà các cầu thủ bị underrated nhất hiện tại ?

Theo mình, đó là Chelsea, không hiểu vì sao, vì lý do gì, nhưng khi nhắc đến bóng đá Anh hiện tại, người ta luôn nhắc đến MC với Liverpool, trong khi trong 10 năm qua, đội bóng Anh thành công nhất lại là Chelsea, thậm chí xét trên bình diện Châu Âu, họ chắc chỉ kém Real với Bayern ở đấu trường C1.

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

chelsea-doi-bong-bi-underrated-nhat-hien-nay

Nhưng tại sao trong 10 năm qua các cầu thủ của Chel không hề được đánh giá cao trong những lần bầu chọn danh hiệu, hay những khi báo chí tung hô một ngôi sao đình đám thì các cầu thủ Chel luôn bị đẩy ra rìa, đó liệu có phải là dấu hiệu khi khoác lên màu áo của The Blues thì họ phải hoà mình vào tập thể và giảm đi sự nổi bật của mình không ? Chưa chắc là như vậy vì Hazard hay Kante cũng đều đc tung hô như những cá nhân hay nhất trong thế hệ của mình ! Nhưng liệu có phai trong 10 năm qua Chel chỉ có mỗi 2 cầu thủ đấy xứng tầm huyền thoại hay ko ?

Nhắc đến Chel của những năm 2000-2010 là nhắc đến 1 cỗ máy phòng ngự cực kỳ chắc chắn với những Terry, Lamprad, Drogba, Cech, A. Cole,…. còn Chel gai doạn 2010-2020 lại là phiên bản đẹp mắt hơn nhưng không kém phần chắc chắn. Tuy nhiên những trụ cột của họ lại không được đánh giá cao như thế hệ trước.

Kepa, Mendy, Courtois,….sẽ không bao giờ có được hào quang của Cẹch, Azpilicueta, Cahill cũng mãi ko bao giờ được tung hô như Terry, tương tự là ở hàng tiền vệ và tiền đạo, những cầu thủ như Ramires, Mata, Matic, Fabregas, D.Costa, Ivanovic,hay sau này là Reece James, Rudiger, Mount cũng sẽ ko được nhớ đến như những huyền thoại của bóng đá Châu Âu.

Tuy vậy có công bằng với họ ko, với 1 Ramires bền bì và cày ải như 1 động cơ vĩnh cữu, với 1 Mata sở hữu đến 35 kiến tạo ở mùa 2012, với 1 Matic cân kèo với Yaya Toure thời đỉnh cao, với 1 Reece James hậu vệ phải hay nhất của ĐT Anh sau thời Walker, 1 Azpilicueta bền bỉ suôt 10 năm ở hàng phòng ngựu, 1 Rudiger toàn diện ở cả tấn công và phòng thủ và còn 1 Mason Mout luôn bị mỉa mai là con cưng của HLV nhưng sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo của 1 tiền vệ công hiện đại. Ngoài ra còn những cầu thủ khác tuy luôn bị coi là hàng tier 2 nhưng đã mang về 1 thập kỷ thành công nhất của Chelsea. Họ xứng đáng được nhìn nhận tốt hơn so với tài năng của họ.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

chelsea-doi-bong-bi-underrated-nhat-hien-nay-2

Và thật nực cười khi Partey hay Xhaka mới chỉ nổi lên 2 mùa gần đây đã được gọi là World Class, còn Jorginho hay Kante đã giành quá nhiều danh hiệu từ ĐTQG đến CLB mà chỉ vì 1 mùa đi xuống lại bị mỉa mai, thật nực cười khi CLB thành công nhất nước Anh trong 10 năm, thậm chí trong 20 năm qua, chỉ vì 1 2 trận thua mà bị chế giễu là hết thời

Bình Luận

8XBET

8XBET