Arteta nói về 1 ngày đặc biệt của Reiss Nelson và tiết lộ chấn thương của Saka

HLV Mikel Arteta nói về một ngày đặc biệt cho Reiss Nelson, khi tiền đạo cánh này ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng trước Nottingham Forest:

Tin liên quan

“Bạn có thể cảm nhận mọi người hạnh phúc thế nào cho cậu ấy – từ các cầu thủ đến ban huấn luyện. Reiss là một chàng trai tốt, cậu ấy đang nỗ lực hết mình để lấy lại được vị trí trong đội hình.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

arteta-noi-ve-1-ngay-dac-biet-cua-reiss-nelson-va-tiet-lo-chan-thuong-cua-saka-a

“Hành trình của Reiss đã đưa cậu ấy đến đúng vị trí hiện tại, một cơ hội để cậu ấy thể hiện hết tiềm năng của mình. Ngày hôm nay, Reiss đã có một bước tiến lớn hướng tới mục tiêu đó.

“Reiss đã trưởng thành rất nhiều, cũng phải nói đến cách cậu ấy đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cá nhân nữa. Giờ đây cậu ấy dành toàn bộ sự tập trung cho bóng đá, cậu ấy muốn cạnh tranh với những cầu thủ hàng đầu tại Arsenal chứ không phải đâu khác. Reiss đã chứng tỏ được bản thân ngày hôm nay để giúp đội giành chiến thắng chung cuộc.”

HLV Mikel Arteta nói về chấn thương của Bukayo Saka:

“Cậu ấy đã có những bước đi tập tễnh, cậu ấy cảm thấy không thoải mái sau khi bị đá vào chân. Các bạn đều có thể thấy Saka không thể tiếp tục thi đấu, giờ đây hãy chờ xem thông tin cụ thể [sau buổi kiểm tra] ra sao.”

Dù chỉ có 27 phút trên sân, Saka vẫn kịp có pha kiến tạo, cho bàn thắng mở tỉ số của Gabriel Martinelli trước Nottingham Forest.

HLV Mikel Arteta nói về màn trình diễn của toàn đội trước Nottingham Forest:

“Ấn tượng, rất nhiệt huyết, rất quyết liệt, chúng tôi đã hướng tới chiến thắng và không thể hiện bất kỳ sự do dự nào trên sân. Đó chính xác là điều chúng tôi mong muốn, điều chúng tôi đã nói với nhau trước trận.

>>> Tham khảo ngay: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

arteta-noi-ve-1-ngay-dac-biet-cua-reiss-nelson-va-tiet-lo-chan-thuong-cua-saka-b

“Chúng tôi đã có trận thua [trước PSV] sau chuỗi trận bất bại. Điều quan trọng là chúng tôi phản ứng ra sao sau trận thua đó. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi rất thuyết phục ngày hôm nay, ngay từ khi trận đấu bắt đầu.”

Bình Luận

8XBET

8XBET