Arteta nói gì về Arsenal trước trận đấu với Leeds United ?

Trước trận đấu với Leeds United, HLV trưởng Mikel Arteta đã cho tổ chức một cuộc họp báo để nói về lịch thi đấu dày sắp tới và ảnh hưởng của nó đến với cầu thủ cũng như cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương và đánh giá của anh ấy về đối thủ của chúng ta.

Tin liên quan

Về khả năng thúc đẩy tâm lý của việc tạo ra 4 điểm cách biệt với Man City:

“Bây giờ, vấn đề là chúng ta sẽ chuẩn bị cho Leeds như thế nào, cả về mặt tinh thần lẫn thể chất. Đó sẽ là một trận chiến thực sự. Chúng tôi biết sự năng nổ và cách họ chơi, cũng như các CĐV mà họ có, vì vậy đó sẽ là một thử thách. Chúng tôi phải đạt phong độ tốt nhất một lần nữa để giành chiến thắng ở đó”.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

arsenal-se-phai-tang-luong-tran-cho-cac-cau-thu-neu-co-ve-du-c1-mua-sauv

Về khả năng thích nghi với tần suất thi đấu dày đặc:

“Nó đã đến rồi đấy, nhưng tôi nghĩ sau World Cup mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn. Vì thế đây cũng là một cách để chuẩn bị cho những điều sẽ xảy ra’’.

Về việc Artea chuẩn bị cho những cầu thủ đã chơi trọn 90 phút trước Bodo/Glimt:

“Chúng tôi sẽ cung cấp cho họ những ý tưởng, một vài video, để họ duy trì sự vận động để hỗ trợ quá trình hồi phục tốt hơn và chỉ thế thôi. Không nhiều thời gian nên chúng tôi phải trở lại London ngay, và sau đó sẽ đến Leeds. Chúng tôi chỉ có một buổi tập nhỏ vào thứ Bảy vì thời gian không cho phép”.

Liệu giờ đây chúng ta đã chuẩn bị tâm thế tốt hơn để vượt qua bầu không khí cuồng nhiệt tại Leeds hay chưa?
“Tôi nghĩ là rồi. Nhưng năm ngoái thật sự không thể tin được, ngay cả khi chúng tôi thắng 3-0, đám đông đó là điều mà tôi chưa từng thấy trước đây, và bạn cũng có thể cảm nhận được điều tương tự. Mỗi khi tôi xem họ, tôi đều có thể nghe thấy âm thanh đó, vì vậy chúng tôi biết nó sẽ diễn ra như thế nào”.

Về những gì ông ấy mong đợi ở Leeds:

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

arsenal-gap-van-de-ve-luong-de-gia-han-voi-saliba-ramsdale-lai-qua-de-dang

“Với Jesse và những đội mà họ đã đối đầu, rất dễ để nhận thấy điều anh ấy muốn áp đặt. Họ trở thành một đội thực sự mãnh liệt, một đội thực sự năng động và một đội thực sự tốt khi có được khoảng trống để tấn công. Có một số điểm tương đồng [với Bielsa] nhưng mỗi huấn luyện viên đều có “bí kíp” của riêng mình, nhưng những gì Jesse đã làm được trong thời gian anh ấy ở đó thực sự ấn tượng.

Liệu Gabriel Jesus sẽ có mặt trong trận đấu tới?

“Tôi chưa rõ, nhưng thật sự anh ấy đã gặp chút khó khăn sau trận đấu với Liverpool. Đó cũng là lí do tôi đã không đưa Jesus đến [Na Uy], nên là hãy cùng chờ đón thông tin sắp tới về cậu ta”.

Bình Luận

8XBET

8XBET