Arsenal lỡ xảy chân trước Southampton: Không 1 đội bón nào mãi chiến thắng, không 1 đội nào mãi đá hay

Bảng xếp hạng sau vòng 13, Arsenal vẫn đang là đội bóng nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với Manchester City giờ đây chỉ còn là 2 điểm khi hai đội có cùng số trận đã đấu.

Tin liên quan

Không 1 đội bón nào mãi chiến thắng, không 1 đội nào mãi đá hay

Một vòng đấu mà những đội trong “Big Six” ở mùa giải năm ngoái đều không thể giành trọn ba điểm ngoại trừ đoàn quân của Pep Guardiola. Newcastle United đã chen chân vào tốp bốn sau thắng lợi ấn tượng trước Tottenham Hotspur và hứa hẹn sẽ là thách thức khó chịu cho mọi đội bóng.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

arsenal-lo-xay-chan-truoc-southampton-khong-1-doi-bon-nao-mai-chien-thang-khong-1-doi-nao-mai-da-hay

Như Mikel Arteta đã nói:

“Chúng ta đã có những tín hiệu tích cực. Nếu bạn không thể giành chiến thắng thì cũng đừng để thua trận đấu đó. Đến làm khách trước bất kì đội bóng nào tại Premier League đều rất khó khăn, nhất là khi chúng tôi đã trải qua một số lượng trận đấu dày đặc như vậy. Nhưng chúng tôi cần yêu cầu bản thân phải trở nên mạnh mẽ hơn.”

Với một mùa giải mà lịch thi đấu vô cùng dầy đặc, luôn tồn tại một Ngoại Hạng Anh đầy khó khăn và không lường trước như vậy. Pháo thủ cần thu thập những điểm số dù chỉ là một điểm bất chấp cho thế trận có diễn ra thế nào. Một điểm trong một trận đấu như vậy dù sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ không hài lòng nhưng nó cũng hoàn toàn xứng đáng.

Không một đội bóng nào có thể luôn giành chiến thắng, không một đội bóng nào mãi đá hay như thế trong mọi trận đấu. Có một bình luận rất hay như này:

– Leeds United đã có một ngày không may trong trận đấu với chính Arsenal ở tuần vừa qua. Và Arsenal đã phải nhận lấy sự không may đó khi chia điểm với Southampton FC. Đó âu cũng là sự công bằng của tự nhiên mà thôi.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

arsenal-lo-xay-chan-truoc-southampton-khong-1-doi-bon-nao-mai-chien-thang-khong-1-doi-nao-mai-da-hay-r

Một tuần mới lại đến, chúc cho mọi người có những ngày làm việc và học tập nhiều sức khỏe và như ý.

Hẹn gặp lại các bạn trong những trận đấu tiếp theo của Pháo thủ thành London.

Bình Luận

8XBET

8XBET