Arsenal làm khách trước Leeds United: Tiếp tục on top cho City cay

Sau 2 tuần khó khăn vừa qua thì ở vòng đấu này, Arsenal sẽ chỉ phải làm khách trước một Leeds United đang nằm ở nửa dưới BXH với 9 điểm (nhưng mới thi đấu 8 trận).

Tin liên quan

Tiếp đà thăng hoa

Mặc dù đội bóng vùng Yorkshire có lối đá tương đối khó chịu nhưng chỉ cần duy trì phong độ như ở thời điểm hiện tại, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của các học trò HLV Mikel Arteta.

Nếu thắng, Arsenal chắc chắn sẽ tại vị trên đỉnh BXH Ngoại Hạng Anh mùa này thêm ít nhất 2 tuần nữa mà không cần quan tâm đến kết quả của màn đấu trí giữa Jürgen Klopp và Pep Guardiola khi mà cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City đã bị hoãn từ trước đó do những sự kiện liên quan đến sự ra đi của nữ hoàng Anh Elizabeth đệ nhị.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

arsenal-lam-khach-truoc-leeds-united-tiep-tuc-on-top-cho-city-cay

Trong khi đó, Manchester City sẽ có chuyến hành quân xa nhà đến tổ ấm Anfield của The Kop. Có thể nói, tình cảnh của 2 CLB đang khá trái ngược nhau. Nếu như The Citizen đang sở hữu một sức mạnh đáng sợ khi ghi đến 33 bàn thắng nhưng chỉ để lọt lưới 9 bàn, chưa để thua trận nào thì Lữ đoàn đỏ lại đang lận đận đi tìm kiếm thứ bản sắc đã làm nên thương hiệu của họ những mùa giải trước. Vị trí thứ 10 hiện tại chắc chắn là điều hoàn toàn bất ngờ với những đánh giá của giới chuyên môn khi nói về Liverpool trước khi Premier League 2022/2023 khởi tranh.

Nhưng sự thực là từ lúc Sadio Mane rời đi để đến Bayern Munich mùa hè vừa qua, đội chủ sân Anfield chưa thể tìm ra được người thay thế ở đẳng cấp tương tự. Bên cạnh đó là sự sa sút của một vài trụ cột, điển hình là tiền đạo Mohamed Salah, trung vệ Virgil van Dijk, hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold,… cũng như cơn bão chấn thương càn quét đã khiến HLV Jürgen Klopp đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự để thực hiện lối chơi nhuần nhuyễn mà ông xây dựng những năm qua. Việc hậu vệ cánh trái Andrew Robertson không thể ra sân thi đấu rõ ràng là một mất mát quá lớn dành cho The Reds.

Tuy vậy thì ở loạt trận giữa tuần qua, trong khi Manchester City bị Copenhagen cầm hòa với tỉ số 0-0 thì Liverpool lại vùi dập Rangers với tỉ số đậm đà 1-7. Đó có thể được coi là một bước chạy đà hoàn hảo để The Kop chuẩn bị cho cuộc chiến này. Nếu thắng, cuộc khủng hoảng của họ sẽ nhẹ nhàng đi phần nào với niềm tin ít nhiều đã được gầy dựng lại.

Trong khi đó, The Citizen phải ngậm ngùi nhìn Arsenal gia tăng cách biệt nếu như Pháo thủ có được một kết quả thuận lợi trong trận đấu với Leeds United vài giờ trước đó. Bằng không, Liverpool chắc chắn sẽ phải nói lời từ biệt với giấc mơ vô địch, một vị trí trong top 4 thậm chí còn là một vấn đề với Roberto Firmino và các đồng đội của mình.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

arsenal-lam-khach-truoc-leeds-united-tiep-tuc-on-top-cho-city-cayb

Dự đoán:

Leeds United 1-2 Arsenal

Liverpool 2-2 Man City

Tottenham 3-1 Everton

Man United 3-2 Newcastle

Aston Villa 0-3 Chelsea

Bình Luận

8XBET

8XBET