Arsenal: Có lẽ mùa này vẫn chưa thể vô địch được ngay

Đây có lẽ sẽ là mệnh đề mà Thinking còn nhắc nhiều lần nữa từ giờ cho đến hết mùa giải. Chúng ta biết chúng ta ở tầm nào, tiềm lực chúng ta ra sao.

Tin liên quan

Có lẽ chưa thể vô địch mùa này

Man City thì vẫn luôn là Man City. Đừng đem chuyện Pep chưa thể giúp họ có được C1 đầu tiên để “dìm hàng” sự hủy diệt ở bất cứ đâu họ góp mặt. Thậm chí vẫn còn đó những Liverpool, Man Utd, Tottenham hay Chelsea vẫn luôn là những bức tường rất lớn để ta băng qua.

arsenal-se-phai-tang-luong-tran-cho-cac-cau-thu-neu-co-ve-du-c1-mua-sauv

Arsenal bây giờ là một tập thể rất trẻ và có cả một tương lai xán lạn phía trước. Không ai có thể thắng mãi được cả một mùa giải, trừ chính chúng ta (The Invincibles – thành tích vô tiền khoán hậu). Có quyền vui, có quyền hi vọng nhưng hãy giữ đôi chân ở trên mặt đất. Đừng như mùa bóng năm ngoái. Sau 3 trận thua bạc nhược đầu tiên, chúng ta đều biết mục tiêu chỉ là quay trở lại đấu trường Châu Âu.

Nhưng rồi khi Mikel Arteta đưa đội bóng này vào guồng, mọi người bắt đầu trở nên “tham lam” và hi vọng nhiều hơn vào một vị trí trong Top 4. Để rồi khi thiếu chút may mắn vì những ca chấn thương, họ bực tức, chán nản và mất lòng tin vào đội bóng “con cưng”.

“Nếu ăn mừng khi chúng tôi chiến thắng, thì hãy ở bên cạnh khi chúng tôi thất bại”.

Sau những trận thua mùa trước, chúng ta dần quen và phỉ phui cho qua. Nhưng chỉ sau một trận hoà mùa này, không gian xung quanh im ắng đến lạ thường. Điều này thể hiện rằng Arsenal bây giờ đã rất khác.

sambi-lokongatoi-nhan-ra-viec-o-lai-arsenal-tot-hon-nhieu-so-voi-viec-chuyen-den-clb-khac-b

Người thợ rèn Mikel Arteta đã và đang nung lên những họng pháo và đầu đại bác với uy lực tuyệt vời. Chúng ta chưa thể bắn phá liên tục, đúng. Những khẩu thần công cũng có lúc kẹt nòng, không sai. Điều quan trọng nhất, không phải là chiến thắng ai khác, mà đó là hãy vượt qua chính bản thân mình. Không lâu nữa đâu, The Arsenal sẽ trở lại.

Bình Luận

8XBET

8XBET