Arsenal 100% đủ lực lượng, Tottenham mất Kulusevski trận Derby bắc London

Cập nhật tình hình mới nhất về Arsenal trước trận Derby bắc London với Tottenham thứ 7 này. 

Tin liên quan

Tottenham mất sao chủ lực

Trang chủ Arsenal xác nhận tiền vệ Emile Smith Rowe đã trải qua cuộc phẫu thuật “để sửa chữa một phần gân bị tổn thương ở háng của anh ấy”. Đội bóng kì vọng Smith Rowe sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tháng 12.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

arsenal-100-du-luc-luong-tottenham-mat-kulusevski-tran-derby-bac-london

Đây là một sự thiếu hụt đáng tiếc cho nhân sự của Pháo thủ trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc sắp tới cũng như chắc chắn rằng số 10 của các pháo thủ sẽ phải bỏ lỡ cơ hội tham dự FIFA World Cup 2022 tại Qatar sắp tới đây

Theo cây bút Kaya Kaynak từ tờ Football.London, Arsenal đã nhận được những tin tức tích cực về thể trạng của hậu vệ Kieran Tierney trước cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này.

Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng hi vọng rằng, những trường hợp của Thomas Partey, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu đều sẽ sẵn sàng để có thể góp mặt trong trận đấu quan trọng này.

arsenal-100-du-luc-luong-tottenham-mat-kulusevski-tran-derby-bac-london-4

Nhà báo Charles Watts cho hay, Thomas Partey dự kiến sẽ đủ điều kiện để ra sân cho Arsenal ở trận Derby Bắc London. Tiền vệ người Ghana 🇬🇭 sẽ tham gia vào buổi tập của đội một Pháo Thủ trong hôm nay, hoặc muộn nhất là vào ngày kia.

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ @FFScout, tiền vệ Dejan Kulusevski được nghi ngờ đã gặp phải chấn thương gân khoeo trong khi làm nhiệm vụ tại ĐTQG Thụy Điển ở giai đoạn diễn ra UEFA Nations League vừa qua.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ của chấn thương này, nhưng nếu điều đó xảy ra, Tottenham Hotspur sẽ vắng đi một ngòi nổ nguy hiểm ở hàng lang cánh phải của đội bóng này trước trận “Derby bắc London” với Arsenal ở vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trước đó, thủ thành Hugo Lloris cũng đã dính một chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu này.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

arsenal-100-du-luc-luong-tottenham-mat-kulusevski-tran-derby-bac-london-2

11 lần chạm trán gần nhất ở SVĐ Emirates, Arsenal bất bại trong những lần đối đầu với Tottenham Hotspur. Nói rộng ra chúng ta chỉ thua đúng 1 trận trong 29 lần gần nhất đối đầu Gà Trống trên sân nhà ở Premier League.

Có thể thấy, Emirates là một điểm tựa rất lớn cho các Pháo Thủ, đặc biệt ở những trận Derby Bắc London. Khi đó các yếu tố về mặt tinh thần, văn hóa và lịch sử được đẩy lên mức cao nhất. Hi vọng ở trận đấu tới, chúng ta vẫn giữ vững được “truyền thống” trong những năm vừa qua…!

Bình Luận

8XBET

8XBET